Top 7 lợi ích của bếp nướng than inox Dế Mèn cho nhà hàng

Xu hướng ăn uống của các nhà hàng hiện nay đó chính là các món nướng và các món lẩu. Chính vì thế mà bếp nướng than inox cho nhà hàng đang là sản phẩm bếp bán chạy hiện nay. Chúng có những lợi ích gì mà mọi người lại yêu thích đến vậy? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời nhé!

Tính năng đặc biệt của bếp nướng than inox Dế Mèn.

1. Mồi than cho bếp nướng than inox nhanh chóng và không tốn nhiều công sức 




Như các bạn đã biết, nếu sử dụng than nướng thông thường, bạn cần phải chờ một khoảng thời gian để than bén lửa, phải quạt liên tục để than cháy đều mới nướng đồ ăn được thơm ngon. Tuy nhiên, khi sử dụng bếp nướng than inox thì việc mồi than và quạt than nướng lên đỏ rực chỉ tốn của bạn khoảng chừng 1 phút 30 giây thôi. Chỉ cần sử dụng quạt điện bạn đã có thể nhanh chóng có được nồi than tuyệt vời để nấu nướng.

2. Sự kết hợp 2 trong 1: Nướng và nấu lẩu

Nướng và nấu lẩu kết hợp

Thông thường, khi đi ăn nhà hàng, khách hàng sẽ có xu hướng ăn đồ nướng rồi sau đó ăn lẩu. Như thế là phải chờ than lên rồi mới nướng, sau đó phải chờ lên lửa để lẩu sôi. Phải tốn thêm thời gian và không gian để dọn cả hai món cùng trên cùng một bàn. Nhưng đừng quá lo lắng, với bếp nướng than inox cho nhà hàng, bạn không cần phải chuẩn bị thêm đồ nấu lẩu cho khách hàng nữa. Bếp nướng than inox chính là sản phẩm kết hợp 2 trong 1, vừa có thể sử dụng để nướng đồ ăn vừa sử dụng để nấu lẩu. Thuận tiện, an toàn và dễ dàng sử dụng.

Bếp nướng than inox chính là sản phẩm kết hợp 2 trong 1, vừa có thể sử dụng để nướng đồ ăn vừa sử dụng để nấu lẩu.

3. Hệ thống quạt điện hiện đại 

Quạt bếp hiện đại

Theo món nướng truyền thống, bạn phải quạt tay để duy trì được lửa để nướng đồ ăn cho chín. Nhưng với sự hiện đại của bếp nướng than inox, quạt điện thông minh được trang bị kèm với sản phẩm có thể hỗ trợ bạn trong việc nướng đồ ăn đấy.

4. Sử dụng đế 2 tầng để cách nhiệt 

Đế bếp 2 tầng

Sản phẩm bếp nướng than inox sử dụng đế 2 tầng để cách nhiệt, giúp các nhà hàng có thể đặt chúng lên bất kì bề mặt bàn nào mà không sợ làm hỏng bề mặt bàn đấy.

5. Không bay tro vào đồ ăn 

Sử dụng bếp nướng than inox với công nghệ hiện đại, khách hàng sẽ không còn lo sợ chuyện bay tro từ than vào các đồ ăn. Vẫn giữ cho đồ ăn thơm ngon đúng vị.

6. Bếp nướng inox có độ bền cao 

Bộ bếp inox đầy đủ

Trong lòng bếp nướng than inox là sử dụng chất liệu đất nung, ở giữ có kết nối lại bằng xi măng và bọc một lớp kim loại bên ngoài giúp sản phẩm được dùng bền, lâu hư và thời gian sử dụng có thể kéo dài 2 -3 năm trời.

7. Sử dụng tiết kiệm nhiên liệu 

Bếp inox tiện lợi

Sử dụng nguyên liệu đốt chính là than có sẵn trên thị trường, giá cả lại rẻ phù hợp cho người sử dụng , tiết kiệm chi phí lớn trong quá trình sử dụng lâu dài.
Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người Top 7 lợi ích của bếp nướng than inox cho nhà hàng . Sản phẩm bếp than inox là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z. Thương hiệu Dế Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: http://bepthandemen.com/
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ
Call: 0902.71.68.71  
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.