Loại than nào nên sử dụng cho bếp than củi?

Nên dùng loại than nào cho bếp than củi để dễ dàng hơn khi nấu nướng cũng như hương vị thực phẩm được thơm ngon nhất? Đây có lẽ là thắc mắc của không ít bà nội trợ cùng các chủ quán ăn nhà hàng.
Bếp nướng từ xưa đến nay là một dụng cụ rất quen thuộc và thông dụng ở mọi nơi. Hiện tại có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn khi nướng bởi vậy bạn muốn dùng món nướng cho bữa ăn và đặt bếp trên bàn ăn nên việc lựa chọn sử dụng loại than nào là rất cần thiết
Bếp than củi – Bếp than Dễ mèn có thể dùng loại than nào?
Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những xe bán than trên đường phố hay là những đại lí than trong các chợ, tạp hóa, cửa hàng… Mỗi khu vực hay vùng miền sẽ có những loại than đặc trưng riêng. Bếp than sử dụng các loại than như: Than hoa, than gáo dừa, than ép mùn cưa, than sạch không khói …Tuy nhiên thông dụng nhất vẫn là than hoa (than củi).
Hình ảnh có liên quan
Để lý giải vì sao than củi lại được dùng nhiều như vậy thì, bạn nên biết than hoa chứa:
  • Carbon: 80%
  • Hàm lượng tro: 15 – 25%
  • Hàm lượng Sulfur: dưới 0.01%
  • Hàm lượng Nhiệt trị: 7355 Kcal/kg – Độ ẩm: 5 – 7 %
  • Đường kính: 4.5 cm
  • Độ dài: 10 – 16 cm
Than củi nếu bạn mua đúng loại than già thì chúng gần như là cacbon tinh khiết, cũng được biết như là một than hoa hoặc than cục.
Nướng trên lửa than củi là một trải nghiệm rất tuyệt, đầy thử thách thú vị và phần thưởng. Than được đốt cháy trong lòng bếp nướng. Khi chúng cháy đỏ đạt tới 95% nhiệt độ nóng nhất của than là chúng ta có thể dùng. Than củi được nướng nóng khá nhanh chóng, thường là trong 10 hoặc 15 phút. Sức nóng dữ dội của nó có thể làm khô thức ăn trong vài giây, nướng chín bề mặt và đánh hơi thấy nó với mùi hương khói gỗ cuộn với hương vị thức ăn.
Mùa đông này, bạn nên sử dụng bếp than củi nào?
Với mức giá giao động khoảng 400 ngàn đồng, bạn đã có cho mình chiếc bếp than thông minh Dế Mèn cho bữa ăn thêm hấp dẫn. Nhưng bạn lo ngại không biết bếp có sử dụng trong mùa đông được không? Câu trả lời là có nhé. Bếp than thông minh Dế Mèn có sự hỗ trợ của quạt tiện lợi chạy bằng pin nên độ nóng của than được duy trì. Bếp sử dụng gió đối lưu qua 02 lỗ thông gió ở hai bên thân bếp, cho ra nhiệt độ nướng chuẩn và ổn định, Nướng thực phẩm ngon hơn, không cháy, không khô.
Kết quả hình ảnh cho nướng ngoài trời với bếp dế màn
Bếp than củi đang là sản phẩm tiện lợi và cần thiết cho bữa ăn. Hãy là người tiêu dùng lựa chọn thông minh sáng suốt nhất để có những món nướng ngon cho gia đình, cho bữa ăn của bạn nhé.
Hotline: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.